3 Cách làm trắng da toàn thân cho bà bầu an toàn tại nhà

Khi nhắc đến các phương pháp dưỡng trắng da toàn thân cho bà bầu thì không thể không kể đến những nguyên liệu trong thiên nhiên. Đây là giải pháp được nhiều người tin tưởng sử dụng.

1. Dưỡng trắng da toàn thân cho mẹ bầu bằng đu đủ và mật ong

Không chỉ là một loại thức ăn quen thuộc hàng ngày mà đu đủ còn được sử dụng rộng rãi trong việc làm đẹp da cho chị em phụ nữ. Ở trong đu đủ có chứa nhiều các dưỡng chất giúp làn da trắng lên nhanh chóng cũng như tẩy đi những lớp da sạm đen. Đặc biệt nếu như kết hợp thêm đu đủ với mật ong thì đây còn được xem là một công thức làm đẹp tuyệt vời cung cấp độ ẩm cho da và giảm thiểu tình trạng da bị lão hóa. Làn da của bà bầu sẽ được chăm sóc hiệu quả để giảm thâm sạm, da mẹ bầu sẽ trở nên săn chắc, đều màu hơn khi sử dụng bí quyết dưỡng da từ đu đủ và mật ong.

Cách thực hiện:

Bí quyết dưỡng da này cũng rất đơn giản: Chuẩn 1/4 quả đu đủ chín, cho vào trong máy và xay nhuyễn, tiếp theo đó hãy cho thêm 3 thìa mật ong. Khuấy đều để tạo thành một loại hỗn hợp sệt.

– Đầu tiên, mẹ làm ướt toàn thân với nước ấm rồi thoa đều hỗn hợp này lên da, massage nhẹ nhàng trong thời gian từ 10 đến 15 phút rồi tắm sạch lại cùng với nước ấm sạch. Làn da của mẹ bầu sẽ trở nên mịn màng nếu thực hiện đều dặn hàng ngày.

2. Dưỡng trắng da toàn thân cho mẹ bầu bằng cà chua và sữa tươi

Cà chua kết hợp với sữa tươi cũng được xem là một bí quyết dưỡng trắng da toàn thân cho các mẹ bầu. Cà chua là nguyên liệu chăm sóc da cực tốt, có tác dụng bổ sung đầy đủ vitamin C cũng như lycopene để hỗ trợ cho quá trình điều trị làn da bị rạn. Sữa tươi cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho mẹ bầu, giúp làn da trở nên trắng và hồng hơn.

Cách thực hiện:

Chuẩn bị 3 quả cà chua chín, cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn rồi lấy nước cốt. Đem hòa ton nước cốt này với sữa tươi tạo thành hỗn hợp để sử dụng.

– Tắm với nước ấm, rồi dùng bông thấm hỗn hợp thoa trực tiếp lên cơ thể, massage nhẹ nhàng khoảng 15 đến 20 phút giúp cho các dưỡng chất dễ dàng thấm sâu vào da, sau đó tắm sạch lại với nước ấm. Mẹ bầu sớm cải thiện được tình trạng làn da của mình khi thực hiện phương pháp dưỡng da này 2 đến 3 lần một tuần.

3. Dưỡng da toàn thân cho mẹ bầu bằng trứng gà và nghệ tươi

Trứng gà kết hợp với nghẹ tươi cũng là một cách dưỡng da toàn thân an toàn cho mẹ bầu. Vì trong củ nghệ tươi có chứa chất curcumin giúp diệt khuẩn, dưỡng da và có tác dụng làm lành vết thương nhanh chóng. Thêm vào đó, trứng gà có chứa nhiều thành phần dưỡng chất thông minh có tác dụng dưỡng da và làm giảm nhăn da, chống lão hóa da hiệu quả.

Cách thực hiện:

Tách quả trứng để lấy lòng trắng trứng gà rồi đánh tan lòng trắng trứng. Nghệ tươi đem giã nhuyễn rồi vắt lấy nước cốt. Trộn 2 nguyên liệu này lại với nhau để tạo thành một hỗn hợp đặc sệt.

– Thoa hỗn hợp trên lên cơ thể rồi thư giãn trong thời gian từ 20 phút và sau đó tắm cho sạch cùng nước ấm. Với hỗn hợp dưỡng da toàn thân này bạn cũng nên tiến hành thực hiện khoảng từ 2 lần 1 tuần sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Với những cách làm trắng da hiệu quả cho bà bầu trên đây, bạn đã sẵn sàng để thay đổi làn da của mình chưa? Hi vọng những chia sẻ này của chúng tôi sẽ hữu ích với các chị em. Tìm hiểu thêm cách làm trắng da TẠI ĐÂY.

Bên cạnh áp dụng cách làm trắng da bằng bột đậu đỏ thì bạn nên kết hợp với việc sử dụng kem dưỡng trắng da để mang lại hiệu quả nhanh chóng nhé, tìm hiểu kem dưỡng trắng da tốt nhất tại: https://sieuthimypham.vn/tin-tuc/kem-duong-trang-da-mat-tot-nhat-va-hieu-qua-nhat.html

Xem thêm: 7 Cách làm trắng da toàn thân bằng sữa tươi