Có nên dùng viên uống trắng da không?

Tôi 45 tuổi, làn da của tôi không được trắng như mong muốn.  Nghe bạn bè tư vấn nên uống thuốc để trắng nhanh hơn. Bạn Uyenmy tư vấn giúp mình về viên uống trắng da Ritana Skin Whitening đang hot hiện giờ với. Không biết thuốc có hại không?

Khách hàng L.T.Hoa (45 tuổi – TP.HCM)

Gần đây Uyenmy nhận được khá nhiều thắc mắc như trên của các chị em về việc có nên sử dụng viên uống trắng da hay không? Viên uống trắng da có tốt không? Vì hiện nay có quá nhiều phương pháp làm đẹp khác nhau, nhưng thay vì mất thời gian cho các phương pháp dưỡng trắng da thông thường: bôi kem dưỡng da, chăm sóc da,… thì nhiều chị em chọn phương pháp làm trắng da toàn thân nhanh bằng cách dùng viên uống trắng da hoặc tiêm kích trắng vậy có nên hay không? Cùng Uyenmy đi tìm hiểu nhé!

Có nên uống viên uống trắng da

Viên uống trắng da có thành phần gì?

Thành phần chính tạo nên viên uống trắng da bao gồm các loại enzym và các hợp chất giúp thay đổi các sắc tố trên da giúp làm giảm hình thành hắc tố ngay từ bên trong da. Những viên uống trắng da chứa glutathione không chỉ giúp làm trắng da mà còn giúp da khỏe mạnh tăng cường sức đề kháng nhờ vào đặc tính chống oxy hóa của nó.

Viên uống trắng da có chứa glutathione còn giúp ngăn ngừa các bệnh về tim mạch cũng như làm chậm quá trình lão hóa của da. Do đó viên uống trắng da chứa glutathione hiện được rất nhiều người lựa chọn và được đánh giá tốt hơn so với viên uống thông thường.

Nhiều người sử dụng viên uống trắng da chứa glutathione khẳng định rằng da của họ trở lên trắng hơn từ khi uống 2 viên mỗi ngày từ 4 đến 6 tháng. Tuy nhiên viên uống trắng da sẽ có tác dụng chậm do đó bạn cần kiên trì sử dụng sẽ thấy sự khác biệt sau 1 tháng sử dụng.

Viên uống trắng da có hại không?

Viên uống trắng da thực chất là thực phẩm bảo vệ sức khoẻ được bào chế dạng viên nén, nó chứa các thành phần dưỡng chất được khoa học chứng minh là có công dụng chăm sóc da, dưỡng trắng và chống lão hóa từ bên trong. Các thành phần tự nhiên trong viên uống trắng da sẽ hỗ trợ tái tạo tế bào da mới, giảm sắc tố da, từ đó làm sáng da, đồng thời giúp mờ các vết thâm, nám, tàn nhang hiệu quả từ bên trong.

Dựa trên nguyên tắc dưỡng trắng da của dòng sản phẩm này rất tự nhiên, bền vững theo chu kỳ tái tạo da sinh học của con người, kết quả trắng da có thể không hiệu quả tức thì, nhưng nó đảm bảo an toàn cho da, không gây bào mòn, kích ứng hay để lại nhiều hệ lụy nghiêm trọng như các loại kem trắng da cấp tốc tác động từ bên ngoài

Không phải loại viên uống trắng da nào cũng có hiệu quả làm trắng da giống nhau bởi thành phần và hàm lượng là khác nhau. Viên uống trắng da chứa Glutathione tuy có tác dụng ngăn ngừa các gốc tự do giúp làm tăng hệ miễn dịch, phòng ngừa ung thư nhưng tác dụng làm trắng da lại không nhanh. Tuy nhiên các sản phẩm làm trắng da càng nhanh thì nguy cơ gây hại cho cơ thể càng nhiều.

Tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người mà khả năng hấp thụ sẽ khác nhau. Bởi đây là viên uống nên khả năng làm trắng da phụ thuộc vào khả năng hấp thụ của từng người do đó có người cũng sử dụng viên uống trắng da nhưng hiệu quả mang lại không cao.

Những điều cần biết trước khi sử dụng viên thuốc trắng da?

Như đã đề cập ở trên, sự xuất hiện của rất nhiều loại viên uống trắng da khác nhau trên thị trường cũng đồng nghĩa với việc tình trạng tràn lan hàng “dỏm”. Để tránh “tiền mất tật mang”, cần lưu ý những điều sau trước khi sử dụng:

Viên uống là hàng chính hãng: Để ngăn chặn tình trạng làm giả, hàng nhái, các công ty sản xuất và phân phối viên uống trắng da đã có các biện pháp cho khách hàng kiểm tra mã vạch, hoặc cào thẻ lấy mã số nhắn tin lên tổng đài để xác nhận sản phẩm chính hãng. Do đó, để chắc chắn sản phẩm mình mua là hàng thật, chị em có thể áp dụng ngay cách này ngay sau khi mua sản phẩm.

Cảnh giác tuyệt đối hàng xách tay: Hàng xách tay có ưu điểm là hàng giá rẻ, nhưng thực tế, ẩn sau đó lại là những mặt hàng kém chất lượng, được làm giả rất tinh vi. Vì thế, để đảm bảo sử dụng đúng sản phẩm tốt, nên lựa chọn nhà phân phối chính hãng hoặc độc quyền.

Kiểm tra công thức, thành phần của sản phẩm: Viên uống trắng da có mang hiệu quả tốt ưu nhất hay không phụ thuộc rất nhiều vào thành phần, công thức sản phẩm. Theo đó hai thành phần Glutathione Alpha Lipoic Acid (ALA) là hai dưỡng chất chủ chốt quyết định khả năng làm trắng da hiệu quả và an toàn kết hợp cùng với các thảo dược tự nhiên khác.

Nhà máy, dây chuyền sản xuất có đạt chuẩn, đầy đủ chứng nhận: Khâu chế biến, sàng lọc, định lượng các thành phần sẽ quyết định rất nhiều đến độ an toàn, hiệu quả trên da khi sử dụng. Các dòng sản phẩm đó được sản xuất tại Mỹ thì phải được FDA Hoa Kỳ chứng nhận và được Cơ quan Nhà nước cấp phép lưu hành.

Và để trả lời câu hỏi trên của chị L.T.Hoa cho đánh giá về viên uống trắng da Ritana Skin Whitening Uyenmy cũng có một sô nhận định sau

Viên uống trắng da RITANA là dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe làn da được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ. RITANA là sản phẩm được chiết xuất từ tự nhiên thông qua công nghệ hiện đại của Mỹ mang đến một sản phẩm an toàn cho sức khỏe đồng thời dễ dàng hấp thụ vào trong cơ thể. Nhờ đó mang đến hiệu quả nhanh chóng chỉ sau từ 2-4 tuần sử dụng.

Viên uống trắng da Ritana Skin Whitening 

Trong đó có nhiều tinh chất quý như:

Tinh chất lựu

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, tinh chất lựu có nhiều công dụng vượt trội trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe làn da, giúp thúc đẩy tổng hợp Collagen, tái tạo và phục hồi các tế bào da, cải thiện sắc tố da, giảm thiểu ảnh hưởng của tia UV.

Tinh chất Sakura

Đây là một trong những loại hoa biểu tượng của đất nước mặt trời mọc có hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa trên da, giữ cho da luôn căng mịn và tràn đầy sức sống. Không những vậy, tinh chất này còn giúp ức chế enzym tyrosinase làm hạn chế việc sản sinh quá nhiều các sắc tố Melanin từ đó giúp điều trị các rối loạn liên quan đến tăng sắc tố da.

Tinh chất L-Glutathione

L-Glutathione hay còn được gọi là reduced Glutathione (GSH) là một tripeptide nội sinh có nhiều lợi ích với sức khỏe, đặc biệt là trong L-Glutathione có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao, được coi như một hệ thống phòng thủ giúp ngăn ngừa và bảo vệ các tế bào khỏi những tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài, chống lại các virus, vi khuẩn tiềm ẩn bên trong cơ thể, đào thải độc tố tích tụ bên trong da.
Tinh chất P. Leucotomos

Được chiết xuất từ cây dương xỉ sinh trưởng tại vùng Trung Mỹ, P. Leucotomos cũng chứa thành phần chống oxy hóa cao giúp ngăn ngừa ảnh hưởng xấu từ môi trường lên da. giúp bảo vệ và tái tạo cấu trúc nền, điều hòa các gốc tự do (ROS), kháng viêm hiệu quả.
Collagen

Nhắc đến sắc đẹp và làn da, chắc hẳn là một thiếu sót lớn nếu không nói đến Collagen, một trong những tinh chất rất quan trọng trong việc chăm sóc, bảo vệ và tái tại làn da. Giúp giữ cho da luôn khỏe mạnh, căng tràn sức sống. cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa da.
Ngoài ra, RITANA còn chứa hơn 10 tinh chất quý khác với khả năng hấp thụ cao để mang đến cho chị em một sản phẩm cho da hiệu quả toàn diện nhất.

Sản phẩm đã được thử nghiệm và kiểm định lâm sàn về an toàn và hiệu quả cho người sử dụng nên người dùng hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng RITANA là một trong những giải pháp dưỡng da trắng sáng và chăm sóc da an toàn và hiệu quả nhất hiện nay.

Hiện nay, chưa ghi nhận trường hợp nào sử dụng Ritana gây ra những tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên để sản phẩm đạt được hiệu quả tốt nhất, vẫn cần tuân thủ theo đúng hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.

Có thể bạn cũng quan tâm: