Hướng dẫn cách giảm cân bằng lá ổi siêu hiệu quả

Lá ổi giảm cân hiệu quả là nhờ khả năng đốt cháy mỡ thừa và kiểm soát tiểu được tốt. Ngoài ra, lá ổi còn mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe người sử dụng. Sau đây cùng tìm hiểu cách giảm cân bằng lá ổi siêu hiệu quả nhé.

Tại sao lá ổi giảm cân hiệu quả?

Lá ổi là nguyên liệu thiên nhiên rất quen thuộc và dễ tìm kiếm. Nhìn có vẻ rất bình thường, nhưng từng chiếc lá ổi lại mang tới rất nhiều lợi ích cho cả sắc đẹp và sức khỏe.

Trong lá ổi có chứa thành phần vitamin B rất dồi dào như vitamin B2, vitamin B2, vitamin B5 và vitamin B6, cùng các dưỡng chất khác như: flavonoid, carotenoid, tannin, polyphenol… Các chất này đều có khả năng hỗ trợ điều trị tiêu chảy, tiểu đường, ho, viêm họng, giảm cholesterol trong máu, làm lành vết thương, vết lở…. Đồng thời làm đẹp da, chống sưng và lành mụn, chăm sóc tóc, giảm cân hiệu quả.

Việc lá ổi giảm cân là lợi ích rất ấn tượng của những ai đang tìm cách lấy lại vóc dáng. Giảm cân hiệu quả bằng lá ổi là nhờ khả năng ngăn chặn quá trình chuyển hóa tinh bột phức tạp thành đường. Do đó, ai uống trà lá ổi có thể kiểm soát được lượng đường trong máu và đánh tan mỡ thừa, đồng thời ngăn ngừa chất béo tích tụ lại cơ thể.

Cách giảm cân bằng lá ổi hiệu quả tại nhà

Để lá ổi giảm cân hiệu quả, bạn chỉ cần thực hiện theo bước đơn giản dưới đây:

Thực hiện:

Lá ổi rửa sạch rồi để ráo nước. Đem phơi khô hoặc sấy cho đến khi lá ổi chuyển sang màu vàng và có mùi thơm. Khi lá ổi khô thì cho vào túi nilon đậy kín lại.

Mỗi khi dùng chỉ cần lấy một ít lá ổi cho vào nước nóng chờ 10 phút như pha trà. Cuối cùng chỉ cần bỏ ra uống nước lá ổi mỗi ngày sẽ giúp giảm cân hiệu quả.

Tuy nhiên, không nên quá lạm dụng lá ổi bởi uống quá nhiều nước lá ổi sẽ khiến bạn bị táo bón và phản tác dụng.

Những lưu ý khi giảm cân bằng lá ổi

Trên đây là những chia sẻ về lá ổi giảm cân hiệu quả. Trong suốt thời gian thực hiện, đảm bảo sự an toàn và tính hiệu quả cao bạn cần lưu ý một số điểm sau:

  • Thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh, ăn nhiều rau xanh, trái cây và tránh đồ chứa quá nhiều đường, tinh bột.
  • Tránh xa thức ăn nhanh, đồ ăn liền và chứa nhiều dầu mỡ
  • Không uống đồ ngọt, có ga, chất kích thích
  • Kết hợp tập thể dục hàng ngày như: chạy bộ, đi cầu thang…
  • Không tạo áp lực trong suốt hành trình giảm cân.

Trên đây là cách thực hiện giảm cân bằng lá ổi, đừng quên theo dõi uyenmy.com.vn để để cập nhật nhiều hơn các cách làm đẹp và giảm cân.

Xem thêm: 5 cách giảm cân bằng táo đơn giản, hiệu quả